VÁY

VÁY

Là trang phục phổ biến của nhiều chị em phụ nữ vì nó mang lại sự thoải mái và tính thời trang cao. Nếu như quần jean – áo thun giúp các chị em phụ nữ trở nên năng động thì để trông xinh đẹp và dịu dàng hơn, những chiếc váy xinh xắn là items không thể thiếu trong tủ quần áo của các chị em. Nhưng các bạn có biết những ưu nhược điểm của các loại váy phổ biến hay không? Có loại váy thích hợp cho người này nhưng không thích hợp cho người khác. Vậy hãy cùng Ruchan tìm hiểu các mẫu váy đẹp hiện nay và tìm ra những mẫu váy ưng ý nhất cho mình nhé!!!

 

CÁC MẪU VÁY ĐẸP, VÁY CÔNG SỞ TINH TẾ

 

Váy bút chì:

Chân váy bút chì được mệnh danh là vũ khí của mọi cô nàng công sở chắc hẳn nàng nào cùng đã biết. Chân váy bút chì với form váy ôm vòng ba giúp khoe khéo đường cong cơ thể một cách tinh tế. Kiểu chân váy này rất quyến rũ và thanh lịch nên bạn có thể sử dụng nó đi làm hay những buổi dự tiệc đều ổn. Chi tiết quan trọng của váy bút chì là độ dài và màu sắc. Các nàng dáng chuẩn có thể thoải mái diện váy bút chì dáng dài qua gối, item này sẽ khiến tỉ lệ cơ thể của nàng trở nên hoàn hảo, khoe khéo đôi chân dài mà không một chút hở hang. Còn các nàng nấm lùn hãy kết thân với váy bút chì trên đầu gối để chân trông dài hơn.

Đừng quên kết hợp với những phụ kiện đi kèm như: giày cao gót, đồng hồ thời trang hay đơn giản là những chiếc áo blazer.. chắc chắn các chị em sẽ trở nên toả sáng trong những bộ quần áo với sự kết hợp tuyệt vời này.

 

Elastic Skirt

Váy chữ A:

Mẫu váy công sở tiếp theo mà nàng nên có trong tủ đồ của mình chính là những chiếc váy chữ A duyên dáng. Chiếc váy này sẽ mang đến cho bất cứ cô nàng nào nét đẹp dịu dàng và đầy nữ tính. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, váy chữ A còn đặc biệt phù hợp với những buổi hẹn hò hay đi dạo phố. Chiếc váy này là gợi ý cực kỳ đắt giá cho các nàng sở hữu chiều cao không quá nổi bật. Váy chữ A ngắn sẽ ăn gian giúp nàng chiều dài đôi chân, giúp tổng thể vừa cân đối vừa gọn gàng hơn so với những chiếc váy dài, dù bạn theo đuổi phong cách nào thì một chiếc váy chữ A sẽ luôn là item hack dáng thần thánh nhất!

 

Wrap Skirt

Pastel Skort

Lamy Skirt

 

Váy midi:

Nếu váy chữ A giúp nàng khoe dáng thì váy midi sẽ mang tới cho nàng một dáng vẻ nữ tính, thướt tha vừa đủ. Nàng sẽ thấy mình dịu dàng hơn với item này mà không hề trở nên bánh bèo hay sến sẩm. Váy chữ A dài cũng là một item dễ phối, không đòi hỏi sự cao tay khi mix&match. Nàng chỉ cần chọn những items màu sắc cơ bản như: trắng – đen – nude là đủ đẹp rồi.

 

Fiona Skirt

Sandy Skirt

 

Mua váy đẹp ở đâu?

Điểm qua các dáng váy nữ đẹp kể trên, chắc hẳn các nàng cũng đã hình dung ra được dáng váy phù hợp với mình rồi chứ nhỉ? Nếu bạn đang quan tâm về váy nhưng còn e ngại về kiểu dáng và giá cả thì Ruchan chính là địa chỉ tin cậy để bạn khẳng định phong cách bản thân. Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế tinh tế, cùng chất lượng hàng đầu, Ruchan hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất!