BẢO QUẢN QUẦN ÁO

BẢO QUẢN QUẦN ÁO

Để bảo quản quần áo đúng cách và đạt chất lượng được tốt nhất, RUCHAN xin chia sẻ cho bạn những cách chăm sóc và bảo quản quần áo bền lâu:

  1. Sau khi mua về, không nên mặc ngay, bạn có thể giặt sơ qua một lần đầu tiên với nước, không cần xà phòng để sạch bụi vải.
  2. Phân chia quần áo theo màu sắc và chất liệu trước khi giặt, giặt riêng quần áo trắng và quần áo màu để chúng không bị phai màu.
  3. Để sản phẩm nhuộm được bền màu, nên ngâm quần áo trong dung dịch muối từ 1 đến 2 tiếng, sau đó xả hết nước muối và giặt sạch.
  4. Giặt tay để quần áo được lâu bền nhất và ít nhăn, nếu giặt máy chất liệu mỏng nhẹ nên cho vào túi giặt và phơi ngay sau khi giặt.
  5. Không sử dụng thuốc tẩy, bột giặt có chất tẩy rửa mạnh vì rất dễ làm quần áo màu đậm ra màu ở lần giặt đầu tiên.
  6. Nên giặt quần áo bằng nước lạnh để giúp bảo vệ quần áo và tiết kiệm thời gian ủi (Nếu giặt nước quá nóng sẽ khiến quần áo dễ bị nhăn, một số chất liệu như thun, len… dễ bị co lại hoặc bị giãn vải).
  7. Quần áo nên được lộn trái khi phơi để giúp chúng bền màu hơn, phơi tại nơi có nhiều gió và nắng nhẹ (Nắng quá to sẽ khiến quần áo bị cứng và mau sờn).
  8. Ủi quần áo ở nhiệt độ trung bình và nên ủi mặt trong áo vì quần áo sẽ bị co nhúm hoặc xù lông, phai màu nếu ủi trực tiếp.
  9. Chất liệu vải cứng, áo sơ mi sẽ thích hợp để treo lên, với chất liệu thun co giãn hoặc len, bạn nên gấp gọn gàng để giữ dáng cho áo không bị giãn.

Trên đây là một số các bước giúp bạn bảo quản quần áo tốt và bền đẹp hơn, hy vọng bạn hài lòng với các sản phẩm thời trang từ RUCHAN.

Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ qua số điện thoại:
☎️ 0774 828 816 hoặc Email: ruchandesign@gmail.com