Chính Sách Kiểm Hàng – Trả Hàng – Hoàn Tiền

Khách hàng được kiểm hàng trước khi thanh toán và nhận hàng.

Ruchan sẽ kiểm tra hàng cẩn thận trước khi gửi hàng đi, tuy nhiên sẽ khó tránh khỏi những sai sót nhỏ như đường may, lỗi vải nhỏ, đôi khi sẽ là nhầm lẫn số đo hoặc màu sắc của sản phẩm nên Ruchan mong khách hàng thông cảm, nếu có khiếu nại về sản phẩm bạn vui lòng giữ lại bao bì, nhãn tag, hoá đơn về sản phẩm và gọi hotline hoặc nhắn tin qua các trang mạng xã hội để Ruchan đổi sản phẩm cho bạn, nếu có sai sót từ phía nhân viên thì Ruchan sẽ chịu hoàn toàn chi phí đổi hàng, cam kết bảo vệ quyền lợi của khách nếu lỗi đến từ Ruchan hoặc từ đơn vị vận chuyển.

Ruchan cam kết sản phẩm đều được chụp sản phẩn thật từ chính Ruchan team, đề cao sự trung thực và bán hàng uy tín, nếu bạn muốn biết nhiều thông tin, hình ảnh hơn tư vấn size phù hợp nhất cho mình thì đừng ngần ngại nhắn tin cho Ruchan nhé!

Khi nhận hàng từ shipper và kiểm hàng, khách hàng có thể không nhận hàng, tuy nhiên khách hàng vui lòng thanh toán phí ship 2 chiều (phí ship x2) và trả hàng lại cho shipper ngay lúc đó. Đây là chi phí gửi hàng đi và trả hàng về shop (Ruchan không hỗ trợ phí ship trong trường hợp này), vì vậy để tránh trường hợp này xảy ra, trước khi quyết định mua hàng bạn hỏi rõ các thông tin với nhân viên tư vấn để nhận được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Trong trường hợp khách hàng đã mua hàng (hoặc đã thanh toán nhận hàng) mà phát hiện lỗi, Ruchan sẽ đổi sản phẩm mới cho khách, trong trường hợp không còn sản phẩm mới hoặc khách hàng không ưng ý sản phẩm thay thế khác thì có thể lựa chọn trả hàng và Ruchan sẽ hoàn tiền cho khách hàng vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp.

Sau khi mua hàng, Ruchan không nhận trả hàng trong trường hợp khách hàng không thích, khách mặc không vừa do khách cung cấp sai thông tin, hoặc các lý do chủ quan đến từ phía khách hàng mà shop sẽ hỗ trợ khách đổi size hoặc đổi mẫu khác ưng ý hơn.

Tiếp nhận phản ánh về chất lượng hàng hoá, dịch vụ: 0904 339 868 hoặc gửi thư về địa chỉ email: ruchandesign@gmail.com